Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Cách để tìm ý tưởng chủ đề bài viết của mình

Cách để tìm ý tưởng chủ đề để content nổi bật trong bất kỳ ngành nào rõ ràng sẽ trở thành phức tạp hơn. Khi hằng ngày có hàng ngàn nội dung mới được xuất bản trong lĩnh vực của bạn. Vậy làm thế nào để sẽ tìm thấy các cảm hứng hay cho bài đăng của mình? Cùng tìm và phân tích nhé.

Cách để tìm ý tưởng chủ đề ​Google Search

Cách để tìm ý tưởng chủ đề ​Google Search điều bạn cần biết
Công cụ tốt nhất để đưa rõ ra ý tưởng topic thông tin là Google. Đôi khi đây chính là toàn bộ những gì bạn cần để tìm topic mới cho tiếp thị nội dung của bạn.
>>>Xem thêm :Kiếm Tiền Online Từ Facebook Audience Network

Cách để tìm ý tưởng chủ đề ​ gợi ý tìm kiếm của Google

Truy xuất Google.com.vn và tiếp tục nhập từ khóa chủ đề chính của bạn. Khi bạn nhập, bạn sẽ cảm nhận rằng Google đưa rõ ra đề xuất. Viết xong cảm hứng chủ đề chủ đạo của bạn. Chẳng hạn như, tôi kiếm bệnh viêm họng, và sau đó tiếp tục nhập các chữ cái, bắt đầu từ một chữ cái một chữ.
Việc làm này sẽ cung cấp sự hòa quyện của các topic gồm có các cụm từ tìm kiếm chính của bạn và các keyword rộng rãi khác.

Google “People also ask”

Khoảng cuối năm 2018 và đầu năm 2019, Google có ra những gợi ý về việc gợi ý câu hỏi không ít người cũng tìm kiếm dưới dạng câu hỏi. Tuy nhiên, từ khi họ bỏ qua thì đến nay tôi không thấy những gợi ý đấy quay lại nữa.
Có thể sẽ bỏ qua ý nhỏ này.

Các tìm kiếm có sự liên quan

Phần tìm kiếm liên quan nằm ở cuối trang hiển thị cho bạn các chủ đề có sự liên quan đến tìm kiếm của bạn.
Tôi đã tìm thử với từ khóa “thẻ H1” và sẽ được Google tìm kiếm gợi ý những chủ đề liên quan bắt nguồn từ tôi tìm.
Gần đây, ở trang 2 của kết quả tìm kiếm thì tôi không để lại thấy các từ có sự liên quan có mặt nữa. Điều này trước đây có ở bất kỳ trang nào của tìm kiếm Google, nay thì Google chỉ hiển thị gợi ý này ở trang tìm kiếm đầu tiên.

Google Trends

Google Trends là công cụ tuyệt vời để bào chế các topic và cảm hứng nhưng tôi nhận thấy rất ít ỏi người tiêu dùng nó. Nó là một trong số những cách tốt bởi vì nó mang lại cho bạn một lợi thế so sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn.
Lý do chủ đạo để dùng các trends của Google là tìm các trends chủ đề liên quan đến lĩnh vực của bạn. Đây không phải là công cụ để thực hiện nghiên cứu từ khóa kỹ càng nhưng nó có thể trao cho bạn một số gợi ý về những chủ đề rộng rãi đang đang tìm kiếm trên Google.
Cách để tìm ý tưởng chủ đề mặc dù công cụ này rất dễ dàng để sử dụng, để tạo ra thứ gì đó từ nó, bạn phải cần thử kết hợp các tìm kiếm.
>>>Xem thêm :Kiếm Tiền Nhờ Facebook( Ads) Và Fanpage Vô Cùng Hiệu Qủa

Content Idea là gì?

Content Idea là tập hợp nhiều cảm hứng để viết nội dung có ích và quyến rũ, chu trình tìm kiếm các topic có liên quan để tạo thông tin và quyết định những topic nào sẽ thực sự kết hợp với đối tượng mục tiêu brand của bạn.
Sức mạnh website tăng gấp đôi khi mà Content Marketing có SEO - Blog Minara
“Một ý tưởng tuyệt vời là tâm điểm của bất kỳ chiến dịch hoặc dự án thông tin nào. Sự phấn khích xung quanh một ý tưởng là những gì giúp bạn duy trì trong suốt chặng đường sáng tạo (đôi khi) và đó thuộc một phần trong những gì khiến khán giả của bạn share, chia sẻ và chia sẻ”. Moz
Bạn cũng có thể tìm thấy một ý tưởng thực sự xuất sắc qua một vài điểm:

  • Ý tưởng đến từ đâu
  • Nội dung mới mẻ
  • Cảm hứng cho các cảm hứng
  • Phát hiện ra ý tưởng đúng
  • Nhắm mục đích và bổ sung thành quả

Tìm thông tin mới & phổ biến của đối thủ

cách đầu tiên, cực kì mau chóng và đạt kết quả tốt tức thời.
Những site to cùng ngách họ đã có lượng audience & những topic nhiều sự quan tâm chắc chắn. Và có thể họ còn tốt nhất rất tích cực cho những nội dung như thế này.
Vì chỉ 20% lượng thông tin đem tới 80% lượt truy cập.
Với lượng audience đã có, họ luôn đã có sẵn chiến lược nội dung sản xuất thường xuyên.
Chúng ta sẽ nhìn vào đó để tăng trưởng lại nội dung trên site của mình, tuy nhiên với format khác hơn họ, nội dung chi tiết hoặc thậm chí bổ sung đầy đủ hơn. Hoặc hợp lý với quốc gia bạn mong muốn khai triển hơn.

Cải tiến những cảm hứng đã có

Cách để tìm ý tưởng chủ đề đây là một trong những bí quyết nhanh nhất để lên ý tưởng nội dung bền vững. Điểm mấu chốt ở đây là bạn phải theo dõi bên đối thủ xem tình hình xuất bản thông tin ra làm thế nào, từ đó xem xét coi liệu có khả năng tốt lên những cảm hứng đấy tốt hơn hay không.
Seo là một phần rất quan trọng trong kinh doanh trực tiếp - SeoTop
Việc này không giống với việc ăn cắp chất xám của người khác nhé. Thực tế, bạn hoàn toàn có quyền lên thông tin về một topic tương tự và thực hiện nó dưới góc nhìn của chính mình. Đấy là lý do tại sao gọi giải pháp này là sự đổi mới chứ không phải nhân bản hay sao chép.

>>Xem thêm :Coi chừng nguy hại khi mua cửa nhôm Xingfa giá rẻ

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về cách để tìm ý tưởng chủ đề hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( seothetop.com, kiemtiencenter.com, … )

Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm tại Buonbantenmien.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!