Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Hướng dẫn cách marketing trên Facebook hiệu quả được nhiều tương tác

Marketing là công cụ quan trọng để giúp cho công ty gặt hái những thành công. Để làm được công việc marketing hiệu quả bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cũng như kỹ năng nhất định. Nên hôm nay buonbantenmien sẽ hướng dẫn cách marketing trên Facebook nhé.

Facebook marketing là gì?

Facebook marketing là các hoạt động tiếp thị nhắm quảng bá sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng thông qua kênh mạng xã hội Facebook. Một vài công việc marketing trên Facebook bao gồm: xây dựng trang cá nhân, xây dựng cộng đồng, tìm kiếm người tiêu dùng, tương tác với người sử dụng, lan tỏa thông tin, marketing marketing (Facebook ads).
Công việc marketing trên Facebook có khả năng không mất phí hoặc mất phí. Chẳng hạn như như tạo fanpage, đăng tải thông tin, tương tác với khách hàng là không mất phí. Tuy nhiên Trên thực tế thì bạn vẫn phải mất các chi phí thông minh thông tin, chi phí thuê nhân sự hay vận hành, chỉ là bạn được sử dụng Facebook như một nền tảng, công cụ không mất phí để đến gần hơn với khách hàng.

13 chiêu thức marketing hiệu quả trên Facebook
Facebook marketing là gì?

Trong Facebook marketing thì Facebook ads là một mảng được cực kì không ít người chú ý. Đây là dịch vụ quảng cáo Trực tuyến có tính phí để bạn đưa nội dung của mình đến với một nhóm đối tượng chọn lựa. Với số lượng người dùng khổng lồ cùng các thuật toán liên tục được tốt lên, Facebook quảng cáo là công cụ được cho là đạt kết quả tốt với nhiều mặt hàng, dịch vụ.
XEM THÊM Những cơ hội và thách thức trong marketing mà bạn nên biết

Cách marketing trên Facebook

Sử dụng trang cá nhân để marketing trên Facebook

Trang cá nhân trên Facebook là nơi mọi người chia sẻ suy nghĩ và cập nhật các công việc của mình. Hãy biến đây thành bảng tin ads của riêng bạn để những người có mong muốn dễ dàng đến gần hơn chiến lược marketing Facebook bạn đang thực hiện. Nhưng để thực hiện được điều đấy hay đảm bảo trang riêng cá nhân của bạn phải “sạch”. Tức là không tin rác, không bình luận spam, không có những hình ảnh phản cảm hay tình trạng không hợp thuần phong mĩ tục. Hãy tưởng tượng trang riêng cá nhân như diện mạo bên ngoài của bạn, phải chắc chắn nó gây được thiện cảm với khách hàng bạn mới có khả năng thành công đến gần hơn họ.
Chèn vào đấy, có thể chăm chút trang cá nhân như bí quyết bạn chăm chút bản thân thường ngày, luôn tỉ mỉ, cẩn thận và chú ý đến hình thức. Cách marketing trên Facebook là tin tức quảng cáo đừng nên quá dông dài, ngắn gọn nhưng xúc tích, truyền đạt đủ thông tin. Đồng thời cũng phải gây được sự chú ý nhất định, đừng để trang riêng cá nhân của bạn mờ nhạt trên Facebook. Và, khi mà bạn chia sẻ, gán nhãn hay đăng các tin quảng cáo của mình, nên lưu ý để nó không bị dán mác spam, gây sự khó chịu.

Bảo đảm toàn bộ mọi người đều đọc được bài đăng

Marketing trên Facebook nhanh chóng, dễ thực hiện
Cách marketing trên Facebook

Facebook có chế độ thiết lập quyền xem những thông tin mà bạn share. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn chọn chế độ công khai để bất kì ai đều có thể thấy được. Điều này càng có ý nghĩa hơn nếu bạn tham gia vào nhiều hội group, tất cả các thành viên trong group đấy đều có khả năng đọc được tin mà bạn đăng trên trang chủ của họ. Bạn có thể tượng tượng được mạng lười quan hệ này lớn thế nào chứ? Thế nên hãy chú ý, mãi mãi bật chế độ công khai cho các thông tin share.
Trong thời buổi, nhà nhà đầu tư vào nội dung trên trang cá nhân và trang riêng cá nhân như bây giờ, bạn cần có một kế hoạch thông tin để marketing trên Facebook đạt kết quả tốt để dẫn dắt cộng đồng ủng hộ đi đến mục đích cuối cùng là có tỉ lệ chuyển đổi cao nhé.

Chạy chiến dịch marketing marketing của Facebook

Bằng cách tạo ra những nội dung cá nhân hóa để giúp tăng lượng tiếp xúc với người sử dụng mục tiêu đồng thời bổ sung công cụ đo đạt mạnh mẽ từ đấy người sử dụng sẽ đưa ra các quyết định sáng tạo hơn, Facebook đã phát triển thành một nền tảng có khả năng phục vụ đa phần mong đợi của bạn. Với hơn 1,55 tỷ người dùng trên Facebook và hơn 1 tỷ tài khoản công việc mỗi ngày, khách hàng của bạn đa phần đều hiện diện trên Facebook phải không?
Facebook có những công cụ giúp đỡ marketing marketing đắc lực cho bạn, bạn chỉ cần dùng thẻ thanh toán quốc tế để chạy các chiến dịch dựa trên công cụ này. Trang của bạn có thể được lên tiêu điểm marketing marketing, bất kì ai tham gia Facebook đều có thể đọc được. Với 1,15 tỷ người thì cấp độ tiếp cận sẽ cao đến thế nào, trong thời gian đó chi phí bỏ ra lại nhỏ hơn cực kì nhiều so với các dịch vụ ads khác.

Dùng hiệu quả các dữ liệu thu thập được

Các dữ liệu lấy được không chỉ dùng cho các hoạt động trên Facebook nói riêng mà còn có thể dùng chung cho mọi hoạt động marketing khác. Mục tiêu của bạn không dừng lại ở việc quyến rũ nhiều fans trên Facebook mà là kích thích được họ mua hàng, dùng hàng hóa, dịch vụ mà bạn bổ sung. Hãy tận dụng cơ hội để tiếp thị, đồng cảm và phục vụ các mong muốn của người sử dụng.

Luôn cập nhật thông tin đi kèm với hình ảnh

Những cách marketing Facebook hiệu quả và những sai lầm nên tránh
Luôn cập nhật thông tin đi kèm với hình ảnh

Với mỗi “trạng thái” được cập nhật, bạn cần phải đính kèm theo một hình ảnh. Hình ảnh luôn thu hút sự quan tâm của người coi hơn so với chữ viết và dễ để lại ấn tượng với người đọc. Ngược lại, những hình ảnh thiếu chỉnh chu, nhếch nhác sẽ dễ gây ấn tượng phản cảm lâu dài. Tag mọi người vào ảnh cũng là một cách phổ biến để toàn bộ mọi người vào xem ảnh mà bạn post lên. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy thoải mái với Điều này và có nhiều người sẽ cảm nhận thấy bị làm phiền. Bí quyết tốt nhất là treo thưởng để toàn bộ mọi người tự tag mình và bạn bè vào.

Giúp cho fans hoạt động tích cực

Nhiệm vụ của nhà tiếp thị là thông minh không ngừng để kích thích các fans công việc sôi nổi, tập trung và quan tâm cao độ đến nhãn hàng. Không phải tất cả những người nhấn “like” đều thực sự yêu thích mặt hàng, dịch vụ của bạn, do vậy, một trong các điều bạn phải cần làm là thuyết phục được những người này hào hứng với sản phẩm, dịch vụ mà bạn bổ sung. Minh bạch nội dung, cập nhật thông tin đều đặn, đưa rõ ra nhiều công việc thú vị, sáng tạo để thúc đẩy fans tìm hiểu và tạo ra sự tín nhiệm và nhu cầu đối với mặt hàng.
Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về cách marketing trên Facebook ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.
Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: sapo, doanhnhansaigon, …)
XEM THÊM Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì đơn giản và dễ thành công

Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm tại Buonbantenmien.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!