Tìm hiểu về marketing là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề tìm hiểu về marketing. Trong bài viết này, buonbantenmien.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn cách tìm hiểu về marketing mới nhất 2020
Hướng dẫn cách tìm hiểu về marketing mới nhất 2020
MKT là gì?
Nhiều người định dạng và hiểu mkt là pic một người tay xách những hàng hóa đi chào bán, truyền bá hình ảnh, marketing sản phẩm hoặc đơn vị các chương trình discount…Tuy nhiên, cách nghĩ này hoàn toàn k chuẩn xác.
Thực chất, mkt là một thể loại k thể thiếu trong mua bán, bao gồm all các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua công cuộc tiếp thị hàng hóa, tăng trưởng thương hiệu. mục tiêu cao nhất của marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.
Một mẹo ngắn gọn và chính xác nhất theo GS. Philip Kotler (Giáo sư mkt nổi tiếng nhất thế giới – “cha đẻ” của marketing hiện đại) cho rằng: “Marketing là quá trình thiết kế các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với KH nhằm mục tiêu thu về trị giá lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những trị giá vừa mới được tạo ra”
Thực chất, mkt là một thể loại k thể thiếu trong mua bán, bao gồm all các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua công cuộc tiếp thị hàng hóa, tăng trưởng thương hiệu. mục tiêu cao nhất của marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.
Một mẹo ngắn gọn và chính xác nhất theo GS. Philip Kotler (Giáo sư mkt nổi tiếng nhất thế giới – “cha đẻ” của marketing hiện đại) cho rằng: “Marketing là quá trình thiết kế các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với KH nhằm mục tiêu thu về trị giá lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những trị giá vừa mới được tạo ra”
Nhiều thí sinh đặt câu hỏi “Ngành marketing là gì? Học những gì?” trong các buổi
tư vấn hướng nghiệp
Marketing học những gì?
ngành mkt huấn luyện một hướng dẫn hệ thống kiến thức nền móng về mkt hiện đại, gồm có các khía cạnh: nghiên cứu phân khúc, xây dựng và phát triển các mối liên kết khách hàng, design chương trình cung cấp hàng hóa, tổ chức phân phối hàng hóa, định giá sản phẩm, truyền bá brand, đơn vị sự kiện,…với các môn học chuyên ngành nghề mkt cụ thể như Quản trị mkt, Quản trị bán hàng, Hành vi người tiêu dùng, chiến lược sản phẩm, kế hoạch giá và phân phối, ads và khuyến mãi, mkt quốc tế, mkt dịch vụ, PR,…
Với văn hóa được trang bị, người học có khả năng nắm bắt tâm lý KH, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu sử dụng và nhu cầu khách hàng; hoạch định kế hoạch truyền bá brand và tăng trưởng hàng hóa hiệu quả; sắc xảo nhận biết thời cơ và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh…
đối với lĩnh vực mkt, một số trường training uy tín giống như ĐH Kinh tế thành phố.HCM, đại học Kinh tế Tài chính thành phố.HCM (UEF), đại học Tài chính marketing, đại học ngân hàng thành phố.HCM… Được trang bị các skill chuyên môn, quan tâm ngoại ngữ cùng skill mềm giống như kỹ năng giao tiếp, lập plan, đàm phán – thương lượng,….nhằm trang bị tool kiên cố cho người học khi theo đuổi nghề nghiệp đầy cạnh tranh này.
Trong đó, UEF được xem là trường quan tâm training lĩnh vực marketing hiện đại khá bài bản với sự hòa hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn. sv UEF còn nổi trội với mức độ áp dụng tiếng Anh nhuần nhuyễn vào nghiệp vụ chuyên môn bởi tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong suốt quá trình tiếp cận khối kiến thức chuyên ngành này.
Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng bạn đang tìm ra lời giải cho câu hỏi ngành nghề mkt là gì? Học những gì?. Đây cũng chính là tiền đề giúp bạn có định hình rõ ràng cho con đường khởi nghiệp tương lai của mình. Nắm vững kiến thức chuyên môn về marketing cùng cấp độ ngoại ngữ lưu loát phối hợp với skill mềm vượt trội thì cấp độ khởi nghiệp sự phát triển trong ngành marketing hoàn toàn nằm trong tầm tay những ai có tham vọng.
Với văn hóa được trang bị, người học có khả năng nắm bắt tâm lý KH, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu sử dụng và nhu cầu khách hàng; hoạch định kế hoạch truyền bá brand và tăng trưởng hàng hóa hiệu quả; sắc xảo nhận biết thời cơ và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh…
đối với lĩnh vực mkt, một số trường training uy tín giống như ĐH Kinh tế thành phố.HCM, đại học Kinh tế Tài chính thành phố.HCM (UEF), đại học Tài chính marketing, đại học ngân hàng thành phố.HCM… Được trang bị các skill chuyên môn, quan tâm ngoại ngữ cùng skill mềm giống như kỹ năng giao tiếp, lập plan, đàm phán – thương lượng,….nhằm trang bị tool kiên cố cho người học khi theo đuổi nghề nghiệp đầy cạnh tranh này.
Trong đó, UEF được xem là trường quan tâm training lĩnh vực marketing hiện đại khá bài bản với sự hòa hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn. sv UEF còn nổi trội với mức độ áp dụng tiếng Anh nhuần nhuyễn vào nghiệp vụ chuyên môn bởi tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong suốt quá trình tiếp cận khối kiến thức chuyên ngành này.
Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng bạn đang tìm ra lời giải cho câu hỏi ngành nghề mkt là gì? Học những gì?. Đây cũng chính là tiền đề giúp bạn có định hình rõ ràng cho con đường khởi nghiệp tương lai của mình. Nắm vững kiến thức chuyên môn về marketing cùng cấp độ ngoại ngữ lưu loát phối hợp với skill mềm vượt trội thì cấp độ khởi nghiệp sự phát triển trong ngành marketing hoàn toàn nằm trong tầm tay những ai có tham vọng.
nguồn: https://www.uef.edu.vn/