Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Tăng tỷ lệ nhấp chuột khi gửi email cho các khách hàng

Tăng tỷ lệ nhấp chuột khi gửi email khi bản tin email của bạn có tỷ lệ mở khá ổn nhưng phần trăm nhấp chuột vẫn thấp, bạn nên tự hỏi mình đã “đi sai” ở chỗ nào. Qua nội dung sau đây sẽ giới thiệu và phân tích cho mọi người các nguyên nhân cũng giống như chỉ dẫn cách tăng tỷ lệ nhấp chuột

Tăng tỷ lệ nhấp chuột khi gửi email

Tăng tỷ lệ nhấp chuột khi gửi email hiệu quả

Tăng tỷ lệ nhấp chuột khi gửi email dùng nút thay vì những lời dẫn kêu gọi thực hiện

Một nút kêu gọi hành động ngắn gọn, nổi bật sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ nhấp chuột. Người sử dụng chỉ cần đọc lướt qua cũng biết được ngay nơi mà bạn muốn họ nhấp chuột. Nó đặc biệt Đáng chú ý hơn khi người dùng truy cập từ di động nữa. Nó đơn giản hơn để nhấp chuột và vào một liên kết.
>>>Xem thêm Những ý tưởng khởi nghiệp độc đáo cho các bạn trẻ muốn làm giàu

Share điều bất ngờ

Khi mà bạn đã gửi mail một cuộc xem xét đối chiếu, ra mắt mặt hàng mới hoặc tạo ra một chế độ mới lạ nào đấy cho khách hàng, bạn cần phải để lại một tí hồi hộp trong bản tin. Hãy đưa ra một số nguyên nhân vì sao người đọc cần để ý và mời họ bấm vào để coi. Nếu như làm đúng mức với đúng thông tin, bạn sẽ thấy sự gia tăng bài bản trong tương tác, đặc biệt trong mail chào hàng. Nhưng bạn cũng có thể lưu ý tránh sử dụng và cũng hết sức khéo léo bởi rất dễ bị coi là mail spam.

Dùng nhiều hình ảnh và ít văn bản

Người dùng có xu thế thích coi nhiều hình ảnh hơn là đọc chữ, đặc biệt là trong 1 mail quảng cáo, bán hàng. Bởi họ có thường không có nhiều thời gian cho Việc này đồng thời nhiều hình ảnh mặt hàng sẽ giúp truyền tải thông điệp và bổ sung cơ hội để click vào những ích lợi quan trọng nào đấy. Vì thế, hãy giữ các bản tin email của bạn nhiều hình ảnh một bí quyết dễ dàng sử dụng và làm giảm văn bản.

Dùng video

Hầu hết các chuyên gia thương mại và điện tử đều cho rằng một lời đề xuất xem clip nhận được tỷ lệ nhấp chuột cực kì cao. Vì thế, thay vì để người đọc xem một trang sale hoặc nội dung bạn hãy thử Kết hợp với video sản phẩm. Tận hưởng sự cải thiện rõ nét như thế nào.

Đưa ra những comment của người có chuyên môn

Sử dụng Gmail quản lý, gửi và nhận thư từ hòm mail khác » Canh Me
Tăng tỷ lệ nhấp chuột khi gửi email người coi thích xem hoặc nghe những gì thú vị, đặc biệt là nếu nó được nói từ những người có chuyên môn có tầm tác động lớn. Bạn có thể trở thành một người có chuyên môn trong ngành, đem tới cho người coi những nội dung hữu ích và cung cấp cho họ một cơ hội hiếm có để lắng nghe.
>>>Xem thêm :Review Về Công Cụ Simple Facebook

Share điều bất ngờ và khơi gợi sự tò mò

Một email marketing có thể được gởi đi với nhiều mục đích không giống nhau như: recommend sản phẩm/dịch vụ mới; khơi gợi nhu cầu của khách hàng; khuyến khích đặt hàng và “hâm nóng” mối quan hệ với những người tiêu dùng cũ. Có hàng trăm doanh nghiệp sử dụng công cụ truyền thông này. Và một người sử dụng của bạn có khả năng nhận được nhiều email hàng ngày từ các đối thủ khác nhau trên thị trường.
Làm thế nào để mail của bạn không bị đưa vào thùng rác? Làm cách nào để mail của bạn không bị coi là spam? Để tăng phần trăm mở thư, bạn hãy đảm bảo tạo được sự tò mò và thôi thúc họ mở mail để coi nội dung bạn truyền tải. Chỉ cần thôi thúc người sử dụng mở thư là bạn đã đạt được thành công bước đầu trong chiến dịch mail truyền thông của mình.

Đưa ra những comment chuyên gia

Những một lời phàn nàn của các người có chuyên môn trong lĩnh vực có sức ảnh hưởng rất lớn đối với người sử dụng. Họ đều là những người có tên tuổi, mức độ uy tín từ chủ đạo danh tiếng của họ cũng đảm bảo cực kì lớn cho việc mặt hàng đấy chất lượng. Vậy nên dùng những một lời phàn nàn nhận xét của chuyên gia là một cách kéo được lòng tin của người tiêu dùng đối với mặt hàng của chính bạn.

Viết tiêu đề hấp dẫn, gây tò mò

Tăng tỷ lệ nhấp chuột khi gửi email nhiều xu thế SEO rộng rãi đã tồn tại hàng năm qua đó là tốt nhất thẻ title quá mức để họ đạt thứ hạng cao hơn. Tuy nhiên thật đáng buồn là nếu chúng ta làm như vậy sẽ vô tình tránh hiệu suất người dùng nhấp vào trên các kết quả tìm kiếm vì nhìn tiêu đề tương tự như con người đang spam keyword hơn là tốt nhất, hoặc các keyword đó không phù hợp với truy vấn tìm kiếm của người sử dụng.
Cách viết mail hỏi kết quả phỏng vấn đảm bảo được trả lời
Đa phần những người tiêu dùng có trải nghiệm đều tránh click vào các trang mang tiêu đề như vậy và họ thất thoát cực kì nhiều CTR mặc dù chiếm xếp hạng cao. Để cải thiện điều này, các bạn cần phải đặt title với số lượng keyword đủ đùng (từ 60 đến 70 ký tự) và tốt nhất là nó là một câu hoàn chỉnh. Nếu các bạn lo tiêu đề này có thứ hạng thấp thì hãy chuyển từ khóa trọng điểm lên đầu tiên và đặt những từ khóa phụ quyến rũ ở đằng sau.
>>>Xem thêm Sofa Ý có kiểu dáng vô cùng sang trọng và ấn tượng
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tại sao quảng cáo Facebook kém hiệu quả?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( www.sapo.vn, news.timviec.com.vn, … )

Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm tại Buonbantenmien.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!