Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/djmmnsiz/domains/buonbantenmien.vn/public_html/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/dynamic-tags/tags/post-featured-image.php on line 36

Cách xây dựng ý tưởng marketing độc đáo và đa dạng

Marketing là công cụ quan trọng để giúp cho công ty gặt hái những thành công. Để làm được công việc marketing hiệu quả bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cũng như kỹ năng nhất định. Nên hôm nay buonbantenmien sẽ hướng dẫn cách xây dựng ý tưởng marketing nhé.

Sự quan trọng của ý tưởng trong marketing

Như các nàng đã biết thì trước khi chạy một chiến dịch quảng cáo con người luôn phải tìm hiểu người sử dụng để có thể sáng tạo ra những ý tưởng cho chiến dịch của mình. Khi có cảm hứng rồi chúng ra sẽ giản đơn triển khai được những bước kế tiếp trong chiến dịch marketing của mình. Theo một cách khác quảng cáo chính là linh hồn của một chiến dịch.
Cảm hứng sẽ giúp truyền tải những thông điệp mà công ty muốn gởi gắm vào người tiêu dùng. Xây dựng được lòng tin và tạo ra mối quan hệ với người sử dụng của mình. Cảm hứng tạo ra để người sử dụng tin và mua sản phẩm. Những ý tưởng mà gây được sự lưu ý sẽ giúp sản phẩm dễ dàng được chọn lựa hơn. Những câu slogan thường được sản sinh khi mà bạn đã tìm ra insight của người sử dụng từ đấy mà đã thấu hiều và truyền tải thông qua nó.

Ý Tưởng Trong Marketing- Tầm Quan Trọng và Xây Dựng
Sự quan trọng của ý tưởng trong marketing

Bạn đừng có suy xét sai lầm rằng càng đầu tư nhiều tiền thì chiến dịch sẽ càng mang lại được đạt kết quả tốt cao. Có nhiều công ty nhỏ với những ý tưởng với kinh phí thấp những vẫn mang lai những đạt kết quả tốt rất khả quan. Một trong các bài học đầu tiên là hãy tạo ra một cảm hứng marketing đạt kết quả tốt với kinh phí thấp.
XEM THÊM Coi chừng nguy hại khi mua cửa nhôm Xingfa giá rẻ

Cách xây dựng ý tưởng marketing

Nghiên cứu người tiêu dùng, đối thủ

Trước tiên là nghiên cứu người sử dụng. Hãy áp dụng mô hình phổ biến nhất – 5W1H (Who, What, Why, When, Where và How). Với mô hình 5W1H này, hãy tự giải đáp người sử dụng của bạn là ai, họ mua gì và ước muốn gì ở sản phẩm/dịch vụ của bạn, vì sao họ mơ ước như vậy, họ phát sinh mong muốn về sản phẩm và dịch vụ khi nào, họ tham khảo nội dung ở đâu trước khi quyết định mua mặt hàng, hành trình đưa ra quyết định diễn ra ra sao.
Kế tiếp, đo đạt đối thủ chung ngành có thể giúp bạn đánh giá được hoạt động marketing của đối thủ cùng lúc đó lĩnh hội được những cảm hứng hay cho chiến lược của mình. Bên cạnh đó, việc phân tích đối thủ có thể giúp bạn dự đoán được đường đi nước bước của đối thủ, hiểu khách hàng đang nói gì về đối thủ…

Hãy đọc thật nhiều sách

Trong thời đại công nghệ quá phát triển như hiện tại, không ít người trong chúng ta đã dần không còn thói quen đọc sách mà họ không biết rằng sách chính là nguồn kiến thức bất tận và những ý tưởng độc đáo cũng thường xuyên xuất hiện trong những trang sách này.
Để có nhiều cảm hứng thật ” chất”, thay vì đọc những cuốn sách khô khan về lý thuyết như hiểu về suy nghĩ, tâm lý mà hãy chọn những cuốn sách về thư giãn, tiểu thuyết, truyện đôi khi chúng cũng cho ta nhiều ý tưởng cực kì hay ho.

Mạng xã hội

Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng  khách hàng
Cách xây dựng ý tưởng marketing

Kênh social là một nơi màu mỡ giúp ta có thể tìm kiếm được nhiều cảm hứng. Đôi lúc chúng ta chỉ nhìn thấy một hình ảnh hay 1 câu status vu vơ của ai đấy có thể giúp ta nảy sinh ra môt ý tưởng hay cực. Hãy tận dụng kênh mạng xã hội để tìm kiếm những điều mới lạ, những quan niệm và tư duy của nhiều cá nhân để tìm ra sự sai biệt, đôi khi đây chính là cách giải vây cho con người khi đang tuyệt vọng khi suy nghĩ ý tưởng

Nên có 1 cuốn sổ nhỏ bên mình

Một cuốn notebook có thể giúp bạn có thể ghi chép lại những suy nghĩ và ý tưởng bất chợt vụt qua trong đầu. Hãy tập thói quen ghi nhận lại những điều thú vị trong cuộc sống, những quan sát hay kiến thức mình bất chợt nghe thấy ở đâu đó, đôi khi não bộ của bạn sẽ không nhớ hết được có thể hãy nhờ sự giúp đỡ của Notebook nhé.

Dựa vào kinh nghiệm cá nhân của chính mình

4 ý tưởng xây dựng kế hoạch Digital Marketing hiệu quả
Dựa vào kinh nghiệm cá nhân của chính mình

Bài quảng cáo tôi viết đã được xuất phát từ một kinh nghiệm từ thời thơ ấu như thế này. Mẹ tôi là một người yêu văn học. Khi có bạn của mẹ tôi đến chơi, câu chuyện thường hướng về các cuốn sách. Tôi đã cảm nhận rằng những người ít đọc sách thường im lặng trong những buổi gặp gỡ này. Bài bản là họ cảm nhận thấy bối rối bởi vì họ chẳng thể trò chuyện về sách được.
Mẹ tôi dạy một khoá văn họ Anh. Bà chuẩn bị cho học sinh một danh mục hàng trăm cuốn sách nổi tiếng nhất. Mẹ tôi nói: “Những cuốn sách này đã trải qua nhiều thế kỷ, đánh bại toàn bộ các cuốn sách khác”.
Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về xây dựng ý tưởng marketing ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.
Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: moavn, repu, …)
XEM THÊM Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì đơn giản và dễ thành công

Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm tại Buonbantenmien.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!